NƠI LÀM VIỆC TỐT NHẤT VIỆT NAM 2020 – ANPHABE PAGE

PepsiCo Foods vinh hạnh đạt top 10 “Nơi Làm Việc Tốt Nhất Việt Nam”, top 05 nơi làm việc tốt nhất thuộc nhóm ngành hàng tiêu dùng nhanh.

Ngày 22/10/2020 vừa qua, Anphabe tổ chức Hội nghị Nơi Làm Việc Tốt Nhất Việt Nam 2020, với sự hiện diện của hơn 650 CEO và Giám đốc Nhân sự đến từ các công ty hàng đầu. Với chủ đề Vượt chướng ngại – Mở lối riêng (New Race – New Way), đây là sân chơi thường niên để các nhà lãnh đạo thảo luận và học hỏi những xu hướng quản trị nguồn nhân lực trong giai đoạn mới.

Bên cạnh đó, hội nghị cũng là nơi để vinh danh các doanh nghiệp có nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2020. Bước sang năm thứ 8, khảo sát Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam là nguồn thông tin uy tín về xu hướng nhân sự và nguồn nhân lực. Năm nay, khảo sát tiếp tục đo lường sức hấp dẫn Thương hiệu nhà tuyển dụng (THNTD) của 559 doanh nghiệp, thuộc 20 ngành nghề với sự tham gia của 71.460 người đi làm có kinh nghiệm.

Theo kết quả khảo sát, PepsiCo Foods vinh hạnh đứng thứ 05 nhóm sản phẩm thuộc ngành hàng tiêu dùng nhanh trong số các công ty đa quốc gia. Năm nay cũng chính thức đánh dấu chặng đường 06 năm liên tiếp PepsiCo Foods nằm trong giải thưởng top 10 Thương Hiệu Nhà Tuyển Dụng tại Việt Nam trong tất cả ngành hàng. Chúng tôi tự hào là một phần của PepsiCo Foods Việt Nam.

Xem chi tiết xếp hạng của PepsiCo Foods tại đây:

https://www.anphabe.com/vietnam-best-places-to-work/2020

Khảo sát do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) bảo trợ, với sự đồng hành của Đối tác tri thức là Unilever Việt Nam. Phương pháp tính toán & kết quả xếp hạng năm nay do công ty nghiên cứu thị trường INTAGE Việt Nam kiểm chứng.

Một số hình ảnh khác:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *